Tuyên truyền nghị định 137/2020/NĐ-CP và an toàn, an ninh trật tự tết Tân Sửu 2021

Đăng lúc: 07:54:32 22/01/2021 (GMT+7)

Hòa chung không khí vui vẻ náo nức đón mùa xuân mới cùng đất trời, hôm nay ngày đầu tiên của học kì mới thầy trò trường tiểu học Quảng Minh phối kết hợp với công an xã Quảng Minh thực hiện buổi tuyên truyền và kí cam kết phòng chống pháo nổ theo nghị định 137, và công văn 06 của phòng giáo dục và đào tạo thành phố Sầm Sơn về an toàn giao thông.

 Buổi lễ có mặt đông đủ của các đại biểu Công an xã, Đoàn thanh niên xã, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân mến. Trong buổi lễ đồng chí công an, đại diện cho công an xã đã tuyên truyền giải thích rõ về các loại pháo, về luật cấm sử dụng các loại pháo rất chi tiết cụ thể, đồng thời cũng tuyên truyền đến các em, và phụ huynh không nên thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật gây mất trật tự an toàn giao thông đặc biệt trong dịp tết đến xuân về.
     Liên đội Nhà trường đãkết hợp giao lưu câu hỏi tuyên truyền miệng cho học sinh của nhà trường, giúp các em hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của việc sử dụng pháo nổ; tàng trữ, vận chuyển và sử dụng trái phép pháo nổ cũng như các loại vũ khí, vật liệu nổ, hướng dẫn các em tham gia giao thông an toàn. Cuối buổi tuyên truyền các em học sinh được phát bản cam kết có chữ kí của phụ huynh về việc không sử dụng pháo và vật liệu nổ trái phép, không gây mất an toàn giao thông với nhà trường.
Qua chương trình, các em học sinh được trang bị và nâng cao kiến thức về phòng chống pháo nổ, kiến thức về an toàn giao thông. Việc chú ý lắng nghe các chú công an tuyên truyền giáo dục, giao lưu trả lời các hỏi đã thể hiện suy nghĩ cũng như hiểu biết về pháp luật của học sinh.Chương trình đã diễn ra thành công và là buổi ngoại khóa đầy ý nghĩa đối với các em học sinh toàn trường cũng như đem đến sự hài lòng, phấn khởi của đảng ủy, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh học sinh.
                                                             
Quảng Minh, ngày 18/01/2021
                                                           Tổng phụ trách đội
 
 
                                                                                 
                                                           
                                                                      Trần Thị Thu Hà
Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền
IMG-4185.jpg

 
IMG-4227.JPG

 
IMG-4178.jpg

 
IMG-4228.JPG
 

Quê tôi

 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
24995